Chia Sẻ Cuộc Sống

Chia Sẻ Cuộc Sống

Sống Là Để Chia Sẻ Cuộc Sống! :)

Phòng khám đa khoa Khang Thái lừa đảo hay không

Phòng khám đa khoa Khang Thái lừa đảo hay không?
Hiện tại có một vài luồng thông tin khác biệt trên mạng xã hội nói về về phòng khám bệnh đa khoa Khang Thái. Bên cạnh những thông tin phản hồi tích cực, cũng xuất hiện tương đối nhiều những ý kiến cá thể cho rằng: phòng khám Khang Thái lừa đảo bệnh nhân. Những luồng thông tin trái chiều này đều mang tính chất khẳng định, rất chắc chắn, khiến không ít người khó tỉnh táo để có thể nhận biết được thông tin nào là chính xác. Từ đó ảnh hưởng tới việc lựa chọn địa chỉ khám chữa trị của người bệnh.
Đi sâu vào nghiên cứu cũng như tò mò về nguồn gốc của những tin đồn thổi phòng khám đa khoa Khang Thái lừa đảo, chúng tôi phát hiện ra những điểm chung như sau
- Các thông tin trên những diễn đàn, trên website, trên Facebook chủ yếu đánh vào kinh tế khám, khám chữa mà không dám đả động đến unique phòng khám bệnh thông qua cảm nhận được nghĩ rằng của người mắc bệnh và không có dẫn chứng xác thực. Những ảnh chụp hóa đơn đều được lấy từ nơi khác, không mang tên của phòng khám bệnh đa khoa Khang Thái. Bạn đọc có thể xem lại những ảnh chụp hóa đơn để xác thực lại điều này.
- Đánh đồng phòng khám đa khoa Khang Thái với một số phòng khám bệnh kém unique khác.
- Lợi dụng danh tiếng của đa khoa Khang Thái mà tìm ra mức phí khám cũng như trị bệnh không tồn tại thật, nhằm gây tâm lý hoang mang trong dư luận. 
Trên thực tế có nhiều người mắc bệnh trước lúc tới khám, đều có tham khảo qua những ý kiến trên, kéo đến có cái nhìn tiêu cực về phòng khám cũng tương tự ngại đến đây để khám chữa , vì sợ bị lừa đảo. Ngoài ra, tâm lý số đông, cũng là một trong các yếu tố khiến “tiếng xấu đồn xa” gây tác động nghiêm trọng tới hình ảnh của phòng khám. 
Tuy nhiên, công ty chúng tôi đã khám phá và xác minh được rõ: Nguồn gốc các cảnh báo phòng khám đa khoa Khang Thái lừa đảo chủ yếu xuất phát từ những phòng khám bệnh đối thủ, lạm dụng quá thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh nhằm hạ bệ uy tín của phòng khám bệnh đa khoa Khang Thái và hướng sự chú ý của người bệnh tới những vị trí khám điều trị khác trong thành phố Hồ Chí Minh.
Chính vì những lý do đó, một số BS tại phòng khám bệnh Khang Thái đã khỏe khoắn, trẻ trung và tràn trề sức khỏe lên tiếng phản đối về thông tin trung tâm khám bệnh Khang Thái lừa đảo, nhằm mục tiêu giúp cho người mắc bệnh hiểu rõ hơn tính chất của trung tâm khám bệnh nam khoa, phụ khoa này và yên tâm đến phía trên để khám chữa, Điều trị bệnh.

phong-kham-da-khoa-khang-thai-lua-dao


Vậy đâu mới là sự thật về phòng khám đa khoa Khang Thái?
Về mặt pháp lý
Có giấy phép của Bộ y tế, những điều kiện pháp lý của phòng khám là vô cùng hợp lệ. Điều đó cũng khẳng định được phần nào cơ sở khám khám chữa này là hoàn toàn uy tín và đáng tin cậy. 
Cách thao tác chuyên nghiệp
Ngay từ khi bước đi vào trung tâm khám bệnh các bạn sẽ được nhân viên đón tiếp rất nhiệt tình và vui vẻ. Không chỉ được hướng dẫn điền đầy đủ những thông tin vào sổ kiểm tra sức khỏe mà còn được hướng mang đến tận tay tới nơi khám và điều trị.
Cơ sở hạ tầng đúng chuẩn
Thiết kế tuân theo chuẩn Bộ y tế quy định, văn phòng thao tác của ban lãnh đạo, nơi khám và điều trị của người bệnh đều được phân chia rõ ràng. Bộ phận vệ sinh thường xuyên dọn dẹp để bảo đảm phòng khám bệnh luôn sạch sẽ, thoáng mát, mang về cảm xúc dễ chịu và thoải mái mỗi khi bệnh nhân tới khám và điều trị.
Trang thiết bị y tế hiện đại
Trang thiết bị máy móc đều mới và có bắt đầu từ những nước Nhật, Mỹ, Hàn Quốc,... Các loại hình như máy siêu âm, máy chụp và phân tích hình ảnh, kỹ thuật… đều là những thiết bị có độ đúng chuẩn rất cao, sai số không đáng kể, đã được chu chỉnh kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.
Đội ngũ y BS có tâm, giàu kinh nghiệm
Có thể có nhiều ý kiến nói rằng các bác sĩ ở trên đây không tồn tại chuyên môn chuyên môn. Đó là đánh giá sai trái và chỉ là ý kiến phiến diện từ những người chưa từng khám tại đây.
Đội ngũ y Bác Sỹ tại trung tâm khám bệnh đa khoa Khang Thái đều là những người được huấn luyện và giảng dạy chuyên nghiệp tại nước ngoài. Họ đều là những những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn thế nữa còn rất tận tâm với nghề, sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin về những gì bạn muốn biết.
Chi phí minh bạch, rõ ràng
Mọi khoản thu của phòng khám bệnh sẽ dựa trên những gì bạn đã lựa chọn để thực hiện. Phí xét nghiệm, siêu âm, thuốc uống,… đều được công khai minh bạch minh bạch. Những khoản bạn không thực hiện sẽ không phải trả và có quyền thắc mắc bảo đảm an toàn công dụng của mình.

Giới Thiệu Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái:

Vậy phòng khám bệnh đa khoa Khang Thái có tốt hay không?
Nhiều người đa nghi rằng không biết phòng khám bệnh nam khoa Khang Thái có tốt không? Chúng tôi xin xác định lại một đợt tiếp nhữa là phòng khám bệnh đa khoa Khang Thái tại địa chỉ 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM là một địa chỉ tốt dành cho những người những người bị bệnh. Bệnh nhân nên lưu ý trước những ý kiến nghĩ rằng trung tâm khám bệnh đa khoa Khang Thái lừa đảo là phương pháp đánh lừa, nói xấu đối phương của không ít phòng khám bệnh khác. 
Bạn có tin Khang Thái chúng tôi không? Uy tín của Khang Thái chúng tôi đã được xác minh trên nhiều trang báo lớn trên toàn quốc, còn những nội dung bài viết nói xấu, bôi nhọ đa số đều xuất phát từ những cá nhân nặc danh, những website không tồn tại unique hoặc những tài khoản Facebook ảo, Fanpage sơ sài.
Báo chí trong nước nói gì về chúng tôi? Bạn đọc mà thậm chí tìm hiểu thêm thông tin từ những trang báo uy tín trên cả nước: Báo Người Lao Động, Báo Thanh Niên, Báo Pháp Luật, Báo Mới, Người Đưa Tin,... Chỉ cần truy vấn những trang báo trên và tìm kiếm "Phòng khám đa khoa Khang Thái", các bạn sẽ nhận được những review khách quan hơn về chúng tôi.
Rất nhiều trang thông tin uy tín đều thừa nhận Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái, còn bạn thì sao? Những thông tin nặc danh có thực sự đáng để bạn còn do dự như vậy không?
Thực hư phòng khám Khang Thái lừa đảo người bệnh như thế nào?
Khang Thái xin xác định lần cuối: Phòng khám đa khoa Khang Thái cực kỳ chất lượng chứ không hề lừa đảo người bị bệnh như lời đồn. Hy vọng một vài phân tích trên của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn đọc tỉnh táo hơn trước những ý kiến trái chiều, những lời đồn thổi không có thật.

Có thể bạn quan tâm:
>> nguyên nhân bệnh trĩ
>> dấu hiệu bệnh trĩ
>> cách chữa bệnh trĩ