Chia Sẻ Cuộc Sống

Chia Sẻ Cuộc Sống

Sống Là Để Chia Sẻ Cuộc Sống! :)

Hôn nhân là chìa khóa cho hạnh phúc phòng khám phụ khoa ở biên hòa

Hôn nhân là chìa khóa cho hạnh phúc dài hạn?
Theo kết quả nghiên cứu gần đây của Trường Kinh tế Vancouver, Canada, những người kết hôn có mức hạnh phúc và hạnh phúc cao hơn những người độc thân. Mức hạnh phúc được tìm thấy thậm chí còn cao hơn ở những người coi vợ / chồng họ là bạn thân của họ.
cặp vợ chồng già hơn tại một chợ Giáng sinh
Hôn nhân có thể cung cấp câu trả lời cho hạnh phúc lâu dài và sự hài lòng trong cuộc sống.
Shawn Grover và John Helliwell đã tiến hành nghiên cứu sử dụng thông tin có được từ cuộc điều tra hộ gia đình của Anh, thu thập dữ liệu từ năm 1991 đến năm 2009 từ khoảng 30.000 người.
Họ cũng đã sử dụng cuộc Điều tra Dân số Hàng năm của Vương quốc Anh năm 2011-2013, thu thập thông tin từ khoảng 328.000 người.

liên quan đến phòng khám phụ khoa ở biên hòa :
Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa - Xua Tan Mọi Nỗi Lo Của Chị Em‎.
Phòng Khám Phụ Khoa Âu Mỹ Việt Biên Hòa Đồng Nai. Bác Sĩ Giỏi Từ TPHCM.‎
Tư Vấn Trực Tuyến‎ · Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại‎.
203A Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp‎ - phòng khám phụ khoa ở biên hòa.
Khám Phụ Khoa Uy Tín HCM - Bác Sỹ Chuyên Khoa Kinh Nghiệm‎.
phòng khám phụ khoa ở biên hòa Với Đội Ngũ Bác Sỹ Chuyên Khoa, Trang Thiết Bị‎ y tế hiện đại.
Địa Chỉ Khám Phụ Khoa Nữ Giới - Ngay Quận Quận 10 HCM‎.
Khám Phụ Khoa Thật Dễ Dàng Với phòng khám phụ khoa ở biên hòa.
Không Bị Tái Lại‎ · Bác Sĩ Tư Vấn Tận Tình‎ · Bác Sĩ Giàu Kinh Nghiệm‎ · Đội Ngũ Y - Bác Sỹ Ưu Tú‎.
Dịch vụ phòng khám phụ khoa ở biên hòa: ‎Khám Ngoài Giờ‎, Hỏi Đáp Bác Sĩ‎, Đặt Hẹn Online‎.
Bệnh Tuyến Vú‎
Vô Sinh Nữ‎
Bệnh Tử Cung‎
Phòng Khám Tư Nhân Về Phụ Khoa - Đứng Đầu Danh Sách Bình Chọn‎.
Tin Vui: Giảm 30% Chi Phí Khám Trọn Gói. Tư Vấn Online Miễn Phí. Đặt Hẹn Ngay!‎
Trang Thiết Bị Hiện Đại‎
Tư Vấn Online Miễn Phí‎
Địa Chỉ Khám Phụ Khoa Tốt‎

Phát hiện của họ đã được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Hạnh phúc .
Các nghiên cứu trước đây cho thấy rằng việc kết hôn, và sống như kết hôn, có liên quan đến mức độ hài lòng cao hơn so với sống độc thân, ly hôn, ly thân hoặc góa.
Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng mặc dù sự gia tăng sự hài lòng của cuộc sống vẫn tiếp tục trong những năm đầu tiên của cuộc hôn nhân, nhưng "cuối cùng đã giảm trở lại mức trước khi kết hôn".
Nghiên cứu mới của Grover và Helliwell nhằm xác định những ảnh hưởng của cuộc sống hôn nhân đối với hạnh phúc và đánh giá sự vĩnh cửu của họ. Hơn nữa, các nhà nghiên cứu muốn nghiên cứu kỹ hơn về tác động của hôn nhân lên hạnh phúc và khám phá vai trò của tình bạn trong hôn nhân.
Theo các kết quả của các nghiên cứu trước đây, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng các cặp vợ chồng báo cáo mức độ hài lòng cao nhất với mức độ tương tự đối với những người sống chung với nhau. Các cặp vợ chồng vẫn hài lòng hơn với cuộc sống từ giai đoạn đầu của hôn nhân đến tuổi già.
"Ngay cả sau nhiều năm, những người kết hôn vẫn hài lòng hơn", Helliwell nói. "Điều này cho thấy tác động nhân quả ở tất cả các giai đoạn của cuộc hôn nhân, từ hạnh phúc trước hôn nhân đến hôn nhân kéo dài."

Lợi ích là "không có khả năng tồn tại trong thời gian ngắn"
Tiếp theo, nhóm nghiên cứu muốn kiểm tra các giai đoạn khác nhau sau khi kết hôn và tuổi tác để kiểm tra xem việc nâng cao phúc lợi có kết hôn là tạm thời hay không.
Các nhà khoa học giả thiết rằng nếu lợi ích của hạnh phúc khi lập gia đình là thoáng qua thì họ sẽ kỳ vọng sự khác biệt giữa những người đã lập gia đình và chưa kết hôn là lớn nhất ở lứa tuổi khi nhiều người thường kết hôn và nhỏ hơn ở lứa tuổi khi có ít người hơn kết hôn.
Trung bình, các cặp vợ chồng ở Anh kết hôn ở độ tuổi 30,8 ở nam giới và 28,8 tuổi đối với phụ nữ. Vì vậy, các nhà khoa học hy vọng sẽ thấy sự khác biệt giữa những người đã lập gia đình và chưa kết hôn là lớn nhất trong những năm 20 và 30. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp.

Bệnh tim: Nguy cơ tử vong cao hơn ở những người chưa kết hôn
Cũng như giữ cho bạn hạnh phúc, có thể kết hôn cũng giúp bạn tiết kiệm từ cái chết của tim mạch?
Các nghiên cứu khác đã chứng minh rằng có một sự tương quan giữa hình dạng chữ U với sự hài lòng trong cuộc sống và tuổi tác. Sự hài lòng trong cuộc sống cao trước tuổi 25, giảm xuống trong suốt thời gian giữa năm, và sau đó tăng trở lại qua những năm cuối đời.
Mặc dù tuổi thọ trung bình giảm xuống trong sự hài lòng của cuộc sống đã được quan sát thấy ở những người đã lập gia đình và độc thân, sự sụt giảm đã được nhiều hơn đáng kể trong số những người chưa lập gia đình.
"Hôn nhân có thể giúp giảm bớt những nguyên nhân của cuộc sống huyên náo trong cuộc sống," Helliwell giải thích, "và những lợi ích của cuộc hôn nhân không có vẻ gì là ngắn ngủi."

Lợi ích của hôn nhân cao hơn cho bạn bè tốt nhất
Hôn nhân và tình bạn đều liên quan đến cuộc sống hài lòng. Nhóm nghiên cứu đã đánh giá liệu có sự tương tác giữa hôn nhân và tình bạn trong việc đạt được sự hài lòng trong cuộc sống hay không.
Nhóm nghiên cứu lưu ý rằng nếu tình bạn giải thích hầu hết các lợi ích cho hạnh phúc trong hôn nhân thì sự hài lòng trong cuộc sống sẽ cao hơn trong số những người liệt kê người phối ngẫu của họ như một người bạn thân. Khoảng một nửa cặp vợ chồng đã kết hôn và sống chung báo cáo bạn tình là bạn thân của họ.
Kết hôn hoặc sống với người bạn thân nhất của bạn đã được hiển thị để tăng lợi ích cho phúc lợi thậm chí còn hơn và được phát âm rõ nét hơn cho phụ nữ hơn nam giới.
" Những lợi ích tốt đẹp của hôn nhân lớn hơn nhiều đối với những người coi hôn nhân của họ là người bạn tốt nhất của họ. Những lợi ích này trung bình gấp hai lần so với những người mà vợ hoặc chồng họ cũng là người bạn tốt nhất của họ".

John Helliwell
Các tác giả kết luận bằng cách nói rằng mặc dù tất cả bạn bè đóng một vai trò quan trọng trong hạnh phúc, những người đã kết hôn hoặc chia sẻ niềm tin là "bạn thân", với hiệu quả tăng lên về hạnh phúc là trung bình hơn nhiều so với bạn bè một mình .

Phòng khám đa khoa âu mỹ việt

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Là địa chỉ phòng khám sản phụ khoa tốt uy tín, phá thai an toàn bằng thuốc ở biên hòa đồng nai, vũng tàu, bình dương.
Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).
Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088
Địa chỉ: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
phòng khám phụ khoa ở biên hòa:
http://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/