Chia Sẻ Cuộc Sống

Chia Sẻ Cuộc Sống

Sống Là Để Chia Sẻ Cuộc Sống! :)

Lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình doanh nghiệp

Các sản phẩm Solar chính hãng và lắp đặt Hệ thống điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình và doanh nghiệp, cho các công ty và các nhà máy xí nghiệp khắp Việt Nam. Xem >> hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình
Lắp đặt Hệ thống điện năng lượng mặt trời giúp cho gia đình và doanh nghiệp của bạn giảm chi phí tiền điện lâu dài từng ngày, được dùng điện mặt trời thoải mái khi có nắng, bạn sẽ không còn bị phụ thuộc vào lưới điện Nhà nước.
Đặc biệt là khi nắng nhiều sẽ dư điện thì hệ thống tự động đẩy điện mặt trời lên hòa chung với lưới điện Nhà nước. Gia đình và doanh nghiệp của bạn sẽ có hợp đồng mua bán điện với bên điện lực. Các tấm pin năng lượng mặt trời Siêu bền và Sinh lợi nhuận lâu dài khi bán với giá 2086đ/ký cho Nhà nước, chất liệu Pin bảo hành lên tới 10 năm, và tuổi thọ pin mặt trời lên tới 35 năm.
Hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình và doanh nghiệp hoạt động suốt ngày đêm và có thể lắp đặt linh hoạt dễ dàng ở bất cứ nơi đâu có ánh nắng.
Hệ thống pin điện năng lượng mặt trời chuyển hóa thành điện 1 chiều DC 12V từ ánh sáng mặt trời qua tấm pin mặt trời, nguồn điện 1 chiều 12V được lưu trữ lại trong ắc quy hoặc pin sạc và xả ra qua bộ chuyển điện 220V để dùng trong gia đình mà không cần dùng lưới điện Nhà nước. Khi cúp điện, khi trời mưa, trời nắng ít thì hệ thống ắc quy, pin sạc có thể duy trì điện dùng liên tục từ vài ngày tới cả tuần tùy vào dung lượng Ah của ắc quy, pin sạc.

he-thong-dien-nang-luong-mat-troi-doc-lap-cho-gia-dinh-1
Tùy vào mức tiêu thụ điện của mỗi gia đình, doanh nghiệp mà nên lắp hệ thống pin mặt trời với công suất hợp lý:
– Dưới 400 (kWh/tháng) thì lắp hệ thống pin mặt trời với công suất 3 kWp.
– Từ 400 – 600 (kWh/tháng) thì lắp hệ thống pin mặt trời với công suất 5 kWp.
– Từ 600 – 700 (kWh/tháng) thì lắp hệ thống pin mặt trời với công suất 6 kWp.
– Từ 700 – 800 (kWh/tháng) thì lắp hệ thống pin mặt trời với công suất 7 kWp.
– Từ 800 – 1000 (kWh/tháng) thì lắp hệ thống pin mặt trời với công suất 8 kWp.
– Trên 1000 (kWh/tháng) thì lắp hệ thống pin mặt trời với công suất 10 kWp.

Cấu tạo hệ thống pin năng lượng mặt trời:
Tấm pin mặt trời
– Bộ điều khiển sạc bảo vệ ắc quy, pin sạc
– Ắc quy, pin sạc lưu trữ điện 1 chiều DC 12V
– Bộ đổi nguồn 1 chiều DC sang xoay chiều AC

Tấm pin mặt trời hấp thu ánh nắng mặt trời và chuyển hóa thành điện 1 chiều DC. Dòng điện 1 chiều này đi qua điều khiển sạc và nạp vào ắc quy, pin sạc lưu trữ. Các thiết bị dùng điện 1 chiều có thể dùng điện trực tiếp điện từ ắc quy, pin sạc. Dòng DC sau đó đi qua bộ inverter đổi nguồn 1 chiều DC sang xoay chiều AC đúng tiêu chuẩn 220V 50Hz để cung cấp điện cho các thiết bị dùng điện xoay chiều.

Ưu điểm khi lắp đặt hệ thống pin điện năng lượng mặt trời:
– Lắp đặt linh hoạt và dễ dàng ở mọi nơi có nắng.
– An toàn, không lo sự cố chập hay cháy nổ.
– Không còn phụ thuộc vào điện lưới Nhà nước.
– Giảm chi phí tiền điện, sinh lợi nhuận lâu dài.
– Là nguồn năng lượng xanh sạch góp phần bảo vệ môi trường, không gây tiếng ồn.
– Giúp làm mát mái nhà, mát sân thượng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn bắt kịp xu hướng cuộc sống xanh hiện đại của tương lai khi các nguồn năng lượng không tái tạo như dầu mỏ, than đá đang dần cạn kiệt.